Công ty thông cống nghẹt quận 2 Tài Phát 0866.869.530

Thông cống nghẹt huyện Hóc Môn

Thông cống nghẹt huyện Hóc Môn giá rẻ chuyên nghiệp của công ty thông cống nghẹt Tài Phát (Hotline: 0866.869.530) cam kết giúp quý khách giải quyết mọi sự cố tắc nghẹt cầu cống một cách nhanh chóng và triệt để nhất.

Khi cầu cống bị tắc nghẹt, nước thải sinh hoạt thường sẽ không được tiêu đi nhanh chóng theo đường ống thoát nước mà bị ứ đọng lại, gây mùi khó chịu và ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của mọi thành viên trong gia đình bạn. Ngoài ra, vùng nước ứ đọng cũng chính là môi trường thuận lợi cho các loại vi khuẩn gây bệnh phát triển, khiến cho sức khỏe của mọi người bị đe dọa.

Có nhiều nguyên nhân khiến cho cầu cống bị tắc nghẹt. Để thông cống nghẹt huyện Hóc Môn thành công, bạn cần tìm hiểu kỹ đặc điểm ống cống của gia đình bạn và tìm được nguyên nhân chính gây ra sự cố ống cống bị tắc nghẹt. Có nhiều nguyên nhân khiến cho cầu cống bị tắc nghẹt như: do dầu mỡ sinh hoạt, do quá trình thi công, do rác thải sinh hoạt gây tắc nghẽn,… Với từng nguyên nhân khác nhau, chúng ta sẽ có những cách giải quyết khác nhau. Hãy cùng theo dõi những cách thông cống nghẹt huyện Hóc Môn ngay sau đây nhé!

Thông cống nghẹt giá rẻ huyện Hóc Môn
Thông cống nghẹt giá rẻ huyện Hóc Môn

Cách thông cống nghẹt huyện Hóc Môn

Huyện Hóc Môn là một huyện ngoại thành của thành phố Hồ Chí Minh. Vì thế khi gặp sự cố cầu cống bị tắc tại đây, chắc hẳn các bạn sẽ lo lắng về phương pháp giải quyết cũng như những dịch vụ thông nghẹt huyện Hóc Môn. Giờ đây, bạn sẽ không cần suy nghĩ nhiều về vấn đề đó nữa bởi công ty thông cống nghẹt Tài Phát chúng tôi luôn có mặt tại tất cả mọi quận huyện trong thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh lận cận. Ngay sau khi nhận được cuộc gọi thông báo của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn có mặt sớm nhất cùng những trang thiết bị tiên tiến hiện đại và đội ngũ công nhân chuyên nghiệp, cần cù, yêu nghề.

CLICK LINK NÀY: Thông cống nghẹt huyện Hóc Môn Thuận Phát - LH: 0902117920

Ngoài ra, còn nhiều cách để thông cống nghẹt huyện Hóc Môn như: thông cống bằng nước sôi, thông cống bằng móc quần áo, thông cống bằng bột thông cống chuyên dụng,… Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu những cách thông cống đó một cách chi tiết ngay sau đây nhé!

Cách thông cống nghẹt huyện Hóc Môn
Cách thông cống nghẹt huyện Hóc Môn

Thông cống nghẹt huyện Hóc Môn đơn giản, chi phí rẻ

Có nhiều phương pháp thông cống nghẹt đơn giản, chi phí rẻ được nhiều người sử dụng như: dùng nước sôi, móc quần áo, các lóc, baking soda và giấm, máy hút bụi,… Ưu điểm của những phương pháp này là có thể tự thực hiện tại nhà và tiết tối đa cho chủ nhà. Chính vì thế những phương pháp này rất phù hợp khi các bạn muốn thông cống nghẹt huyện Hóc Môn. 

Thông cống bằng nước sôi 

Cách thực hiện của phương pháp này đúng như tên gọi của nó. Bạn chỉ cần đun nước sôi và đổ trực tiếp và đường ống thoát nước để thông cống nghẹt. Lặp lại quy trình này từ 3-4 lần, mỗi lần cách nhau từ 20-30s để đảm bảo nước sôi phát huy hết được tác dụng của nó. Phương pháp thông cống nghẹt này sẽ phát huy tối đa tác dụng với trường hợp cầu cống của gia đình bạn bị tắc nghẹt do dầu mỡ sinh hoạt.

Cách thông cống nghẹt hiệu quả
Cách thông cống nghẹt hiệu quả

Thông cống bằng móc quần áo 

Sau khi chuẩn bị một móc áo kim loại, bạn duỗi thẳng móc áo và để lại một đoạn móc cong cuối đoạn kim loại. Tiếp đó, bạn dùng đoạn dây kim loại này để móc hết những chất thải có trong đường ống ra. Cuối cùng bạn có thể kiểm tra xem đường ống đã hoàn toàn hết tắc nghẹt chưa bằng cách dội một chậu nước nhỏ vào đường ống thoát nước. Phương pháp thông cống nghẹt này được áp dụng cho trường hợp đường ống của gia đình bạn bị tắc nghẹt vì những rác thải sinh hoạt tích tụ lâu ngày. 

Thông cống bằng máy hút bụi 

Máy hút bụi không chỉ có tác dụng hút sạch bụi bẩn có trong ngôi nhà của bạn mà còn có thể giúp ích cho bạn khi bạn muốn thông cống nghẹt. Bước đầu tiên của phương pháp này là bạn cần chuyển máy hút bụi sang chế đô hút chất lỏng. Sau khi bọc đầu ống cẩn thận, bạn sẽ đưa đầu ống hút vào ống cống và bắt đầu quá trình thông cống.

Thông cống nghẹt huyện Hóc Môn bằng các loại bột chuyên dụng

Ngoài những cách thông cống nghẹt đơn giản trên, thì còn phương pháp thông cống nghẹt hiệu quả khác thường được sự dụng đó là thông cống nghẹt bằng bột chuyên dụng. Các loại bột này được bày bán khá phổ biến tại các cửa hàng tạp hóa và siêu thị với những mức giá phong phú cho các bạn thoải mái lựa chọn. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại bột có thể dùng để thông cống, trong đó có thể kể đến các loại như: bột thông cống Tracatu, bột Microphot, bột thông cống Sumo, …

>> Xem thêm: Thông cống nghẹt quận Phú Nhuận

Thông cống nghẹt bằng bột thông cống
Thông cống nghẹt bằng bột thông cống

Bài viết trên đây đã cung cấp cho các bạn những thông tin về thông cống nghẹt huyện Hóc Môn. Nếu sau khi thử các phương pháp thông cống trên mà bạn vẫn chưa thông nghẹt được cầu cống của gia đình, hãy nhanh chóng liên hệ với công ty cống nghẹt Tài Phát của chúng tôi để có thể sử dụng dịch vụ thông cống nghẹt huyện Hóc Môn nhanh chóng, thuận lợi với giá thành tốt nhất nhé!

Tags: thong cong nghet huyen Hoc Mon gia re, chi phi thong cong nghet huyen Hoc Mon, gia thong cong nghet huyen Hoc Mon, cong ty thong cong nghet huyen Hoc Mon, dich vu thong cong nghet huyen Hoc Mon gia bao nhieu.