Công ty thông cống nghẹt quận 2 Tài Phát 0866.869.530

Cách thông bồn cầu bằng màng bọc thực phẩm có hiệu quả không?

Khi gặp tình trạng bồn cầu bị nghẹt thì nên giải quyết thế nào là vấn đề làm nhiều người đau đầu. Bài viết sau đây sẽ cho bạn biết phương pháp thông nghẹt đơn giản chỉ với một vật dụng có sẵn tại nhà.

Thông thường khi bồn cầu bị nghẹt mọi người sẽ liên hệ đến các công ty thông nghẹt để nhận được sự giúp đỡ. Tuy nhiên thì với những tình trạng nghẹt nhẹ thì việc sử dụng dịch vụ khá tốn kém. Đặc biệt là tình trạng nghẹt nhẹ diễn ra khá thường xuyên do đó mà cần phải tự tìm cho mình một biện pháp thông nghẹt đơn giản. Công ty thông cống nghẹt Trí Bảo sẽ giới thiệu cho các bạn phương pháp thông nghẹt bằng màng bọc thực phẩm vô cùng tiện lợi.

Cách thông bồn cầu bằng màng bọc thực phẩm có tác dụng không?


Phương pháp thông bồn cầu bằng màng bọc thực phẩm là một phương pháp đặc biệt được ít người biết đến. Do cách thức thực hiện cần đảm bảo độ kín nên có nhiều người sau khi thử mà không thành công thì có rằng cách này không hiệu quả.


Cách thông bồn cầu bằng màng bọc thực phẩm có tác dụng không?
Cách thông bồn cầu bằng màng bọc thực phẩm có tác dụng không?


Cách thông bồn cầu bằng màng bọc thực phẩm vô cùng hiệu quả đối với tình trạng bồn cầu nghẹt nhẹ. Do đó bạn cũng có thể sử dụng cách này để thử xem tình trạng nghẹt của bồn cầu để có thể hiểu rõ hơn tình trạng nghẹt mà không lãng phí tiền cho các công ty dịch vụ thông cống nghẹt.

Màng bọc thực phẩm là một loại vật dụng thường thấy ở mọi gia đình. Những màng bọc thực phẩm này có khả năng bịt kín lại đồ ăn tránh cho các vi khuẩn xâm nhập và làm hư hại thức ăn. Ngoài những khả năng này ra thì màng bọc thực phẩm còn có khả năng thông nghẹt siêu hiệu quả nhờ vào khả năng bịt kín hơi này. Sử dụng màng bọc thực phẩm để bịt kín miệng bồn cầu và lợi dụng áp lực để tạo nên một lực đẩy, đẩy những chất thải gây nghẹt trôi đi trong đường ống. 


Hướng dẫn cách thông bồn cầu bằng màng bọc thực phẩm
Hướng dẫn cách thông bồn cầu bằng màng bọc thực phẩm


> > Xem thêm: Phương pháp thông bồn cầu bằng muối có tác dụng?

Lưu ý rằng phương pháp thông bồn cầu bằng màng bọc thực phẩm này cũng chỉ có tác dụng đối với tình trạng nghẹt nhẹ. Đối với tình trạng nghẹt nặng hoặc do hầm cầu đầy hoặc do đường ống xả thải gặp vấn đề thì cách làm này không mang đến hiệu quả. Khi gặp tình trạng đó thì các bạn có thể liên hệ đến công ty thông cống nghẹt Trí Bảo chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ và giải quyết nhanh chóng tình trạng gây nghẹt của gia đình bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thông nghẹt thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng giải quyết tình trạng bồn cầu bị nghẹt của chúng tôi. 

Hướng dẫn cách thông bồn cầu bằng màng bọc thực phẩm


Cách thông bồn cầu bằng màng bọc thực phẩm cũng cần bản phải tốn một chút thời gian để chuẩn bị. Để việc thông nghẹt được diễn ra hiệu quả thì bạn cần phải lau khô bề mặt bồn cầu. 


Hướng dẫn cách thông bồn cầu bằng màng bọc thực phẩm
Hướng dẫn cách thông bồn cầu bằng màng bọc thực phẩm


> > Xem thêm: Cách thông bồn cầu bằng bơm thụt có hiệu quả?

- Đầu tiên thì bạn cần xác định bề mặt bồn cầu đã được lau khô, sau đó bạn cho màng bao bọc kín cả bề mặt bồn cầu. Cần phải bao thật kín và không để lại hơi bên trong bồn cầu vì như vậy sẽ không thể tạo nên được áp lực để đẩy chất thải trong đường ống thải được. 

- Tiếp theo sau khi đã bọc kín bề mặt bồn cầu thì bạn cần xả nước để tạo áp lực thổi phồng màng bọc thực phẩm. Lúc này bạn cần ấn màng bọc xuống một lực vừa đủ để tạo lực đẩy, thúc đẩy chất thải gây nghẹt bên trong đường ống. Bạn cần lặp đi lặp lại việc ấn và thả vài lần đến khi nào quá trình thông nghẹt được hoàn thành. 

Cách dùng màng bọc thực phẩm thông nghẹt chỉ mang đến hiệu quả khi gặp tình trạng nghẹt nhẹ. Tuy nhiên đối với trường hợp có chất thải và nước trào lên bề mặt thì cách này khó mà sử dụng được vì thế mà chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số phương pháp khác:


Cách thông bồn cầu bằng màng bọc thực phẩm
Cách thông bồn cầu bằng màng bọc thực phẩm


Bạn có thể sử dụng một số phương pháp thông nghẹt bằng hóa chất như bột thông cống, baking soda, muối, giấm,... Những cách thông bồn cầu bằng hóa chất khá là đơn giản, bạn chỉ cần đổ hóa chất vào sau đó chờ đợi một khoảng thời gian để hóa chất hoàn thành quá trình thông nghẹt thì cho thêm một lượng nước nóng vào là đã giải quyết xong tình trạng nghẹt của bồn cầu.

Bạn có thể sử dụng phương pháp thông nghẹt bằng dụng cụ. Cách làm này có thể xử lý được một số tình trạng cống nghẹt nặng hoặc mắc kẹt các vật bằng kim loại. Bạn có thể dùng dây lò xo, máy lò xo, móc áo,... để khoan phá chất thải gây nghẹt hoặc móc những vật lạ ra ngoài đường ống.

Bài viết sau đây chia sẻ về những thông tin về cách thức thông bồn cầu bằng màng bọc thực phẩm đơn giản. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp các bạn biết thêm cho mình được một phương pháp thông nghẹt đơn giản mà không quá tốn nhiều thời gian và công sức.

Tags: cách thông bồn cầu bằng màng bọc nhanh nhất, mẹo thông tắc bồn cầu bằng màng bọc, cách thông bồn cầu với băng dính, cách thông tắc bồn cầu bằng băng dính, cách làm thông bồn cầu bằng băng dính, cách thông tắc bồn cầu tại nha bằng băng dính.